Van Persie phủ nhận chấn thương, quyết cạnh tranh với Falcao

22:22 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Manchester United, Robin van Persie đã bác bỏ những tin đồn cho rằng anh bị yêu cầu phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối.


Cách đây không lâu, đã xuất hiện tin đồn cho rằng Persie phải vắng mặt dài hạn vì chấn thương gối gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Olympiakos tại Champions League mùa trước. Tờ Daily Mail cho rằng việc không có được 100 thể lực là nguyên nhân khiến chân sút người Hà Lan sa sút phong độ trong thời gian qua.

"Tôi không biết những tin đồn này đến từ đâu", Van Persie nói với FOX Sports.

"Tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ không đến bệnh viên trong thời gian tới để phẫu thuật. Bạn phải có trí tưởng tượng phong phú lắm mới nghĩ đến điều vô nghĩa đó."

Van Persie cũng khẳng định rằng anh đã sẵn sàng để cạnh tranh suất chính thức với tân binh Radamel Falcao trên hàng công Quỷ đỏ: "Tôi rất vui với sự sự xuất hiện của Falcao."

"Anh ấy sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn. Bạn luôn muốn CLB mình được tốt nhất. Đó cũng là triết lí của tôi. Falcao phải chiến đấu cho vị trí của mình, giống như tôi. Cả hai chúng tôi và Wayne Rooney, James Wilson sẽ phải chiến đấu để đảm bảo vị trí."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục