Van Persie bó tay với… cái thùng rác

08:58 Chủ nhật 23/06/2013

Chân sút hàng đầu Premier League mùa giải vừa qua, Robin van Persie, đã không tài nào chinh phục nổi cái thùng rác trong một bài thử thách của BT Sport.

BT Sport là kênh thể thao mới nổi tại Anh, đã ký hợp đồng với hàng loạt ngôi sao tại Premier League trong kế hoạch quảng bá của mình.

Mới đây, BT Sport đã ra “thử thách” cho một số ngôi sao của mình: sút bóng vào thùng rác từ khoảng cách khoảng 10 mét.

Robin van Persie, Rio Ferdinand, Marouane Fellaini, Daniel Sturridge, Joe Hart là những cái tên nổi bật nhất tham dự trò chơi mới này của BT Sport.

Thoạt nhìn, thử thách này có vẻ khá đơn giản với các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu ở Premier League, tuy nhiên, đến lúc thực hiện, người ta mới biết nó không hề đơn giản.

Hầu hết các cầu thủ tham dự đều không thể hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó cá biệt có Ferdinand, Sturridge và Van Persie, những người thậm chí không thể sút bóng chạm vào thủng rác, chứ đừng nói đến chuyện đưa nó lọt vào trong miệng thùng.

Nghịch lý ở chỗ, trong khi các chân sút giỏi bó tay với cái thùng rác thì Joe Hart, một thủ môn lại chỉ cần đúng một cú sút để chinh phục thử thách của BT Sport.

Ngoài Joe Hart, Fellaini là ngôi sao có những cú sút chính xác nhất, tuy nhiên, tiền vệ của Everton cũng giống như các cầu thủ khác, không thể đưa bóng vào thùng rác như yêu cầu.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục