Van Nistelrooy xin lỗi Sir Alex vì đã 'bắt nạt' Ronaldo

22:51 Chủ nhật 07/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã có một kỷ nguyên thành công tại Manchester United, tuy nhiên, ông cũng từng phải trải qua mâu thuẫn với rất nhiều cầu thủ.

Cựu HLV Alex Ferguson nổi tiếng với quyền lực tuyệt đối trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ lúc bấy giờ, và ít ai có thể "bật" lại ông mà vẫn còn tồn tại trong đội hình. Ruud van Nistelrooy cũng là một trong số đó.

Những danh thủ từng bật Sir Alex có thể kể đến David Beckham, Dwight Yorke, Roy Keane, ... Tuy nhiên, tất cả đều phải chịu chung một số phận và không có ngoại lệ, dù cho có là đội trưởng của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Mâu thuẫn giữa cả 2 đã được hóa giải.

Van Nistelrooy nổi danh khi ghi được 150 bàn sau 219 lần ra sân cho Quỷ đỏ, mặc dù vậy, bất hòa với Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo lúc bấy giờ khiến chân sút người Hà Lan có những mâu thuẫn khó hàn gắn với Sir Alex và đặt 1 chân khỏi Old Trafford.

Nhưng vào tháng 1 năm 2010, Sir Alex nhận được một tin nhắn từ cựu cầu thủ Real Madrid với nội dung: "Tôi không biết ông có nhớ tôi không. Nhưng tôi cần gọi cho ông", Sir Alex trả lời: "Được thôi".

Cựu tiền đạo PSV Eindhoven đã gọi và nói: "Tôi muốn xin lỗi vì hành vi của mình trong những năm cuối cùng ở câu lạc bộ". Điều này khiến cho nút thắt được gỡ bỏ và những mâu thuẫn trước đó của cả 2 đều biến mất.

Đăng Trương | 21:53 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục