Van Gaal khuyên nhủ Barca về thương vụ mua lại sao 222 triệu euro

14:38 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu HLV Louis Van Gaal của Man Utd vừa gửi những lời khuyên cho Barcelona về kế hoạch mua sao 222 triệu euro.

Barcelona đang muốn "tống khứ" quả bom xịt Ousmane Dembele sau thời gian cầu thủ này không cho thấy anh tương xứng với số tiền mà CLB bỏ ra. Theo những tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đang muốn đưa cầu thủ đắt giá nhất thế giới (được Barca bán với giá 222 triệu euro) trở lại Camp Nou.

Van Gaal khuyên nhủ Barca về thương vụ mua lại sao 222 triệu euro (Neymar) - Bóng Đá

 Van Gaal không tin Neymar có thể mang đến những điều thần kỳ nếu trở lại Barcelona.

Theo đó, BLĐ Barca muốn bán Dembele để mua lại Neymar từ PSG. Một trong những lý do mà thượng tầng đương kim vô địch La Liga đưa ra chính là chân sút người Brazil đang không thật sự hạnh phúc ở thủ đô nước Pháp.

Tuy nhiên, mới đây, cựu HLV của Man Utd Louis Van Gaal đã có những lời khuyên cho Barca xung quanh kế hoạch này: "Tôi nghĩ kế hoạch sẽ không đến những điều tốt đẹp cho Barcelona. Dẫu rằng ậu ấy vẫn đang cho thấy sự tiến bộ nhưng theo tôi, Neymar cần học cách trở thành một cầu thủ đúng nghĩa.

Nói cách khác, cậu ấy đang quá tự tin, có thiên hướng cá nhân và chưa có ý thức vì lối đá, lợi ích chung của toàn đội. Trong khi đó, lối chơi của Barcelona rất cần sự cộng hưởng từ tất cả cầu thủ trên sân. Nếu muốn mua Neymar, Barca sẽ phải bỏ ra núi tiền và tôi không dám tin rằng cậu ấy sẽ đáp ứng được kỳ vọng của CLB."

Đăng Huy | 13:40 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục