Van Dijk tức giận tố câu giờ, Onana phản ứng láu cá

06:48 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Alex Cook của talkSPORT, Andre Onana có phản ứng trêu ngươi khi Virgil van Dijk tố thủ môn này câu giờ trong trận hòa 0-0 của Man Utd trước Liverpool.

Man Utd được dự đoán dễ dàng nhận thất bại nặng nề khi phải làm khách trên sân Anfield ở vòng 17 Premier League. Theo đó, Liverpool miệt mài tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Quỷ đỏ.

Andre Onana là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd. Thủ thành người Cameroon có tới 8 pha cứu thua khiến các chân sút Liverpool nản chí. Chung cuộc, The Kop mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Virgil van Dijk fuming at Andre Onana  in the tunnel over alleged time wasting  - Bóng Đá

 Onana có trận đấu rất hay trước Liverpool. 

Sau trận đấu, Virgil van Dijk được cho là nổi giận. Theo đó, trong lúc đi vào đường hầm, đội trưởng Liverpool đã gặp Onana và cáo buộc cựu sao Inter Milan câu giờ.

Cụ thể, phóng viên Alex Cook của talkSPORT cho hay Van Dijk đã tiếp cận Onana trong đường hầm và nói: "Vì anh mà chúng tôi chỉ chơi bóng được nửa tiếng."

Thủ môn người Cameroon phản ứng như trêu ngươi khi chỉ mỉm cười đáp lại trung vệ Liverpool.

Thực tế, sức ép tại sân Anfield là rất lớn, song Onana chơi tỉnh táo giúp Man Utd ra về với 1 điểm quý giá. Khi được hỏi về không khí của sân Anfield, Onana cho biết: "Tôi không cảm thấy gì cả."

Tiểu Lam | 05:50 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục