Van Dijk: 'Nếu không tin có thể vô địch, tôi đã chẳng ra sân'

01:17 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk hy vọng anh sẽ có thể chơi 9 trận nữa từ đây đến cuối mùa.

Liverpool vừa có được chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Porto ở lượt đi tứ kết Champions League, cánh cửa đi tiếp đang rất rộng mở với họ. Ở đấu trường Premier League, The Reds cũng đang giữ vị trí đầu bảng với một trận đá hơn Manchester City.

Niềm tin có danh hiệu sau 14 năm trắng tay đang lớn hơn bao giờ hết với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên vẫn còn đó nhiều nỗi lo bởi mọi thứ đều đang không chắc chắn, Liverpool có thể một lần nữa trải qua mùa giải không có bất cứ danh hiệu nào.

Spanish giants could come calling for Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk vừa tiếp tục có một trận chơi hay ở Cúp C1.

Nhưng Virgil van Dijk khẳng định anh có lòng tin rằng The Kop sẽ có thể nâng cúp mùa này, bởi nếu không tin như vậy, anh đã chẳng nỗ lực thi đấu trong suốt thời gian qua.

"Đó là điều mà chúng tôi tin. Bạn phải có lòng tin, bằng không thì trận kế tiếp nên ở nhà không ra sân nữa. Dù sao đi nữa chúng tôi cũng phải tự tin, đây là thời điểm lí tưởng để khoác áo Liverpool và hy vọng, chúng tôi sẽ được chơi 9 trận nữa, tất cả sẽ đều có kết quả tốt."

"Cả 8 đội ở Champions League đều có cơ hội vô địch ngang nhau, nhưng hy vọng chúng tôi có thể đi tiếp và tiến vào chung kết, đó là điều mà chúng tôi hướng tới."

Thanh Vũ | 00:00 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục