HLV Liverpool thừa nhận sự hứng thú với Ruben Neves

18:06 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnWolves hứa hẹn phải đối mặt với cuộc chiến khốc liệt để giữ chân Ruben Neves vào mùa Hè này.

Ruben Neves là chìa khóa cho thành công của Wolves tại Premier League mùa này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một tiền vệ toàn diện, làm rất tốt trong việc thu hồi bóng cũng như phân phối bóng lên tuyến trên và có thể tạo đột biến tuyệt vời qua những đường chuyền, sút xa hay sút phạt. Cũng khá dễ hiểu khi Neves nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó có Man Utd, Liverpool.

HLV Liverpool thừa nhận sự hứng thú với Ruben Neves - Bóng Đá

  Ruben Neves được Wolves "hét giá" lên đến 100 triệu bảng.

Một trong những trợ lý huấn luyện viên của Jurgen Klopp, Pepijn Lijnders đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Neves. Lijnders đã làm việc với cầu thủ 22 tuổi trong đội trẻ Porto trước khi ông gia nhập Liverpool của HLV Brendan Rodgers vào năm 2014.

HLV Lijnders nói với tờ O Jogo của Bồ Đào Nha: "Tôi biết Neves rất rõ, tham vọng của anh ấy, niềm đam mê của anh ấy với trái bóng, sự chuyên nghiệp của anh ấy.

Tôi biết những gì anh ấy có thể mang lại cho đội bóng và mẫu cầu thủ này luôn khiến chúng tôi thích thú.

Tôi đã nhận ra tài năng của Neves khi nhìn thấy anh ấy tung hoành ở Wolves. Tôi thấy kỹ thuật, tính chuyên nghiệp. Đó là Neves của mùa bóng 2013/14 mà tôi từng biết."

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, đội bóng của HLV Nuno Santo chỉ phải bỏ ra 15,8 triệu bảng để có được Ruben Neves. Tuy nhiên, Bầy sói có thể sẽ thu về số tiền khổng lồ nếu chấp nhận để trụ cột của mình ra đi trong mùa Hè 2019.

Minh Tuấn | 17:11 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục