Emre Can đưa ra so sánh bất ngờ về Liverpool và Juventus

00:29 Thứ năm 11/04/2019

TinTheThao.com.vnEmre Can đưa ra so sánh này để khẳng định anh rời Liverpool không phải vì mâu thuẫn với HLV.

Dù là một trong những trụ cột của Liverpool nhưng hè năm ngoái, Emre Can lại rời đi sau khi hết hạn hợp đồng. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Jurgen Klopp nên quyết định ra đi.

Một trong những điểm khiến Can không hài lòng được cho là giáo án tập luyện của Klopp quá nặng. Tuy nhiên mới đây cầu thủ người Đức đã đứng ra phủ nhận tin đồn này. Can cho biết lịch tập ở Juventus còn vất vả hơn rất nhiều, và thực tế là Jurgen Klopp đã rất muốn anh ở lại sân Anfield.

Emre Can bị fan Liverpool

 Can đã nắm chắc trong tay chức vô địch nước Ý với Juventus.

"Đúng là tôi đã từng phàn nàn với Jurgen Klopp về việc phải luyện tập quá vất vả ở Liverpool! Nhưng việc tập luyện ở Juventus còn khó nhọc hơn. Chúng tôi phải chạy nhiều hơn, tập nhiều bài tăng thể lực hơn. Lúc đầu mọi thứ hơi khó khăn nhưng giờ cơ thể tôi đã thích nghi được."

"Klopp đã rất thất vọng, ông ấy muốn tôi ở lại nhưng cũng chấp nhận quyết định của tôi. Ông ấy biết quyết định đó không phải để chống đối lại ông ấy hay Liverpool, mà bởi tôi muốn nhận được thử thách mới ở Juventus."

"Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ ở Liverpool. Tôi luôn rất biết ơn những người đã ủng hộ tôi khi còn ở đó. Tôi vẫn đang có quan hệ tốt với Jurgen Klopp."

Thanh Vũ | 23:10 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục