Van Dijk gửi 'chiến thư' đến Man United

06:00 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Liverpool đã sẵn sàng cho cuộc chiến với Manchester United ở vòng 3 Premier League.

 

Liverpool có khởi đầu mùa giải mới không được như kỳ vọng. Họ liên tiếp có 2 trận hòa trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Fulham và Crystal Palace. Sau 2 trận, The Kop chỉ mới giành được 2 điểm.

Tình hình còn tồi tệ hơn đối với Man Utd. Đội bóng thành Manchester thua 2 trận liền, trong đó có thất bại nặng nề 0-4 trước Brentofrd. Hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag đang xếp ở vị trí chót bảng Premier League.

Van Dijk gửi 'chiến thư' đến Man United - Bóng Đá

 Van Dijk đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Man Utd.

Tại vòng 3 Premier League, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Trước khi trận đấu diễn ra, Virgil van Dijk sớm gửi chiến thư đến Man Utd.

Cụ thể, Van Dijk cho hay: "Một trận cầu rất lớn nhưng không phải là tất cả. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng tại Old Trafford. Năm nay họ đã có một khởi đầu khó khăn và chúng tôi cũng không có khởi đầu tốt nhất như mong muốn, vì vậy sẽ rất thú vị.

Có thể đây là trận đấu hoàn hảo để họ xoay chuyển tình thế. Nhưng chúng tôi đang nhìn lại bản thân và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới chiến thắng."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:01 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục