"Van Dijk được đánh giá cao quá khả năng"

13:45 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy, đã chỉ trích đội trưởng Liverpool Virgil van Dijk sau chiến thắng 2-1 trước Fulham

Cundy cho rằng Van Dijk được đánh giá cao hơn khả năng, đồng thời cho rằng các cựu hậu vệ Premier League Sol Campbell, John Terry và Rio Ferdinand chơi tốt hơn tuyển thủ Hà Lan.

Van Dijk đã trải qua hiệp 1 khó khăn ở trận Liverpool gặp Fulham. Anh nỗ lực đánh đầu đưa bóng đến vị trí an toàn ở phút 19 và tạo điều kiện cho Willian ghi bàn mở tỷ số. Cầu thủ 32 tuổi này cũng nhận thẻ phạt chỉ 5 phút sau đó, khi Lữ đoàn đỏ bị dẫn trước 1-0 trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Van Dijk được cho không xuất sắc như nhiều lời khen.

Phát biểu trên talkSPORT, Cundy nói: "Cậu ấy có thể giải quyết tình huống này… Van Dijk. Đôi khi cậu ấy không đánh đầu đưa bóng theo hướng mà bạn không muốn. Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy được đánh giá cao quá khả năng. Tôi không nghĩ cậu ấy ở gần đẳng cấp của những người như Sol Campbell, John Terry và Rio Ferdinand. Cá nhân tôi không nghĩ cậu ấy ở gần mức đó."

Van Dijk được coi là bản hợp đồng quan trọng bậc nhất của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp, nhanh chóng giúp CLB giành nhiều danh hiệu lớn và hiện đang đeo băng đội trưởng.

Thanh Vũ | 12:47 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục