Van der Sar nói mỉa Ten Hag

06:22 Thứ bảy 10/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan United đã 'tấn công' Ajax khi chiêu mộ hai gương mặt trụ cột của đội bóng Hà Lan mùa hè này là Lisandro Martinez và Antony.

 

Erik ten Hag cập bến sân Old Trafford mang theo những cậu học trò cũ của mình. Thuyền trưởng người Hà Lan chiêu mộ bộ đôi Lisandro Martinez và Antony từ Ajax. Cả hai hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trên hành trình chinh phục danh hiệu mùa giải năm nay của Man United.

Tổng mức phí Man United duyệt chi để sở hữu Martinez và Antony là 135 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng để mắt đến hậu vệ Jurrien Timber thuộc biên chế Ajax. Sự ra đi của nhiều trụ cột không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ, thành tích của đội bóng Hà Lan.

Ajax thăng hoa với chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan, đồng thời đánh bại Rangers ở Champions League giữa tuần qua.

Van der Sar nói mỉa Ten Hag - Bóng Đá

Man United chiêu mộ Antony. 

Chia sẻ về tình trạng 'cháy máu tài năng' của Ajax, CEO Edwin van der Sar cho hay: "Tôi nghĩ đôi khi nó là số phận của Ajax. Chúng tôi luôn tìm kiếm, phát triển các cầu thủ giỏi; đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Tất nhiên họ luôn muốn thực hiện bước nhảy tiếp theo trong sự nghiệp đến Anh, Đức, Tây Ban Nha".

"Việc mất đi Erik ten Hag đồng nghĩa Ajax mất đi một HLV trưởng tuyệt vời. Anh ấy không thực sự giúp chúng tôi vì đã cướp mất 2 ngôi sao tốt nhất của Ajax. Đội bóng đã thu về khoản phí chuyển nhượng tốt từ họ. Thật tuyệt vời khi xem cái cách Ajax phản ứng khi thiếu vắng các trụ cột ra sao (trận đấu ở Champions League".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:52 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục