Vấn đề của Chelsea

13:24 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, cựu danh thủ Gianfranco Zola chỉ ra vấn đề lớn của Chelsea dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Mùa giải đầu tiên của Pochettino ở đã mang lại những kết quả đáng thất vọng, khi The Blues tụt xuống nửa cuối Premier League.

Chelsea lọt vào trận chung kết League Cup nhưng thua Liverpool. Tại FA Cup, họ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là gặp Manchester City của Pep Guardiola ở bán kết.

3 cú lừa xuất hiện ở Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea thiếu thủ lĩnh.

Cựu danh thủ Zola nhận định: "Khi Pochettino được bổ nhiệm làm HLV, tôi nghĩ ông ấy là lựa chọn tốt nhất cho nhiệm vụ này.

Chelsea có một dự án nhằm thu hút những tài năng trẻ và phát triển họ. Tôi tin rằng để thực hiện công việc đó, Pochettino là người phù hợp nhất.

Vào thời điểm đó, tôi không lường trước được tất cả những khó khăn mà Chelsea dường như đang phải trải qua vào lúc này. Nhưng tôi vẫn tin Pochettino là một huấn luyện viên giỏi.

Chính sách của câu lạc bộ trong những năm gần đây là chi số tiền lớn. Họ từng có một đội hình nòng cốt gồm 4 hoặc 5 cầu thủ như Frank Lampard, John Terry, Didier Drogba và Branislav Ivanovic, và Chelsea sẽ xây dựng đội hình xung quanh những cầu thủ đó.

Những cầu thủ đó có kiến thức, kinh nghiệm, và cá tính, tất cả đều kết hợp để trở thành một đội thành công. Đây là điều Chelsea còn thiếu."

Tiểu Lam | 12:26 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục