"Van de Beek đã gọi cho tôi trước khi chọn số áo 34 tại Man Utd"

13:12 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người đang cảm thấy ngưỡng mộ với tình bạn đẹp giữa Donny van de Beek và Abdelhak Nouri.

 

Donny van de Beek sút tung lưới Groningen

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, Manchester United đã chiêu mộ thành công Donny van de Beek. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả cho Ajax Amsterdam 40 triệu euro. Chàng trai 23 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của Red Devils trở nên tươi mới hơn.

Tại Manchester United, Donny van de Beek sẽ khoác áo số 34. Đây là số áo đã được Abdelhak Nouri sử dụng trong ngày ra mắt Ajax Amsterdam. Abdelhak và Donny là bạn thân từ thời thơ ấu. Họ cùng nhau trải qua các cấp độ đội trẻ của Ajax. Tuy nhiên, không may mắn như tân binh của Manchester United, Nouri đã bị đột quỵ vào năm 2017 và phải giã từ sự nghiệp.

Mohamed Nouri:

 Abdelhak Nouri và Donny van de Beek thời còn ở Ajax Amsterdam.

Mới đây, ông Mohamed Nouri, cha của Abdelhak Nouri đã tiết lộ câu chuyện đầy cảm động về việc Donny van de Beek quyết định chọn số áo 34. Trả lời phỏng vấn tại quê nhà Hà Lan, ông cho biết:

"Abdelhak rất vui. Khi nghe thấy tên hoặc giọng nói của Donny, mắt con trai tôi mở rất to và ngước lên. Abdelhak biết được tất cả mọi chuyện. Khi nghe thấy thông tin trên loa, con trai tôi hiểu tất cả nội dung và tôi không cần phải nhắc lại.

Van de Beek là 1 trong những người đầu tiên thông báo cho chúng tôi rằng thương vụ chuyển nhượng đã hoàn tất. Cậu ấy rất xúc động, bạn có thể cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Chúng tôi cũng vậy, đó là 1 niềm vui lớn. Donny và Abdelhak là bạn thân của nhau.

Donny đã gọi cho tôi. Cậu ấy hỏi tôi rằng việc lựa chọn số áo 34 liệu có ổn hay không. Và tôi đã trả lời rằng cậu ấy nên làm vậy. Tôi tự hào về điều này. Đó là 1 hành động đẹp, rất đặc biệt đối với chúng tôi."

Faro | 12:14 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục