Vài tháng sau giải nghệ, Fabregas nhận việc HLV đầu tiên

18:18 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ huyền thoại của Chelsea, Cesc Fabregas đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội bóng Serie B Como.

Cựu ngôi sao của Arsenal, Barcelona và Chelsea đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời của câu lạc bộ Serie B Como sau khi họ chia tay Moreno Longo. Fabregas, người đang quản lý đội B và đội trẻ của câu lạc bộ, đã được thăng chức làm huấn luyện viên trưởng tạm thời cho đến khi câu lạc bộ tìm được người thay thế thích hợp.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào mùa hè. Lần cuối cùng anh ra sân là với Como mùa giải 2022/2023, khi anh đóng một vai trò quan trọng trong việc câu lạc bộ đứng thứ 13 tại Serie B. Sau khi giải nghệ, cầu thủ 36 tuổi này đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện ở đội bóng Ý.

Cesc Fabregas names surprise favourite team to watch - Bóng Đá

Fabregas tạm thời nắm quyền ở Como.

Câu lạc bộ đã xác nhận việc bổ nhiệm Fabregas thông qua một tuyên bố chính thức: "Việc tìm kiếm huấn luyện viên mới bắt đầu ngay lập tức, với Cesc Fabregas tạm thời đảm nhận nhiệm vụ. Cesc Fabregas, hiện đang là huấn luyện viên của Como 1907, sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng thứ Tư."

Trận đấu đầu tiên của huấn luyện viên người Tây Ban Nha ở cấp độ chuyên nghiệp là trận gặp FeralpiSalo vào cuối tháng này tại Serie B.

Thanh Vũ | 17:20 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục