"Vài ngày tới, 2 đội bóng này sẽ liên hệ với Luka Modric"

14:19 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, ký giả Rudy Galetti đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Croatia.

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, 2 câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Luka Modric ngay trong tháng Một. Ký giả người Ý cho biết:

"Ả Rập Saudi sẽ không từ bỏ Luka Modric. Sau khi thất bại với nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Croatia vào mùa Hè vừa qua, Al Ahli và Al Ittihad đã sẵn sàng cho một kế hoạch mới dành cho cầu thủ Real Madrid."

Ancelotti: 'Modric changed the game' - Bóng Đá

 Modric có thể sớm rời khỏi Real.

"Modric, người vào tháng 8 đã từ chối bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu đô để gia hạn đến năm 2024 với Los Blancos, hiện có thể quyết định rời khỏi Tây Ban Nha vào cuối mùa giải để tận hưởng trải nghiệm mới ở một nơi khác."

"2 CLB Ả Rập Saudi quan tâm đến Modric đều muốn thuyết phục cậu ấy chuyển đi sớm nhất là vào tháng Một. Trong vài ngày tới, cả hai đội sẽ liên lạc với người đại diện của Modric để hiểu rõ các khía cạnh của cuộc đàm phán, cố gắng bật đèn xanh cho phiên chợ mùa Đông."

"Trong trường hợp đàm phán tích cực với cầu thủ này, sẽ đến lúc phải thảo luận với Real Madrid. Không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng họ sẽ cố gắng." 

Huỳnh Phong | 13:21 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục