Vạch trần sự thật, White "bốc hỏa" vì trợ lý của Southgate

17:32 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTelegraph vừa tiếp tục công khai sự mâu thuẫn giữa Ben White và ban huấn luyện ĐT Anh.

Câu chuyện Ben White từ chối lên ĐT Anh đang gây ra nhiều tranh cãi. Ngôi sao Arsenal được cho không hài lòng vì Gareth Southgate ngó lơ anh. Ngoài ra, hậu vệ này còn xảy ra xung đột với trợ lý HLV Steve Holland.

Tình tiết căng thẳng mới giữa White và Holland vừa được Telegraph chia sẻ. Nguồn tin cho biết Holland từng hỏi Kyle Walker một câu hỏi về màn trình diễn của Manchester City trong mùa giải này. Ông muốn biết lý do Man City thi đấu thăng hoa và cân nhắc dùng ý tưởng tương tự áp dụng cho ĐT Anh.

Sau Walker, "cánh tay phải" của Southgate cũng hỏi một câu y hệt với White. Ông muốn biết Arsenal thi đấu như thế nào ở mùa giải hiện tại. Sau cùng, White trả lời không rõ.

Ben White hắt hủi tuyển Anh sau 'bình luận gai góc' của Steve Holland - Bóng Đá

 White xích mích với ban huấn luyện ĐT Anh.

Điều đó khiến Holland đưa ra kết luận White không toàn tâm dành sự chú ý đến bóng đá. Vài ngày sau, ngôi sao sinh năm 1997 rời trại tập trung khi Tam sư đang dự World Cup 2022. Nguồn tin còn cho hay White tức giận trước những bình luận của Holland, nhất là khi anh bị chỉ trích công khai trước toàn đội.

Bất chấp Southgate khẳng định White không xảy ra vấn đề với ban huấn luyện, nhưng tin tức từ truyền thông đang cho thấy mọi thứ rất phức tạp.

Lữ Phong | 17:02 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục