Vạ miệng, HLV làm rõ hiểu lầm về Bellingham và Greenwood

13:14 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, sự việc Jude Bellingham đưa Mason Greenwood đến Tây Ban Nha đã được làm sáng tỏ.

 

Mason Greenwood đã có trận ra mắt Getafe khi đại diện thành Madrid đánh bại Osasuna 3-2. Trước trận đấu này, HLV trưởng Getafe là Jose Bordalas chia sẻ lý do Greenwood chuyển đến đội bóng.

Bordalas khẳng định Jude Bellingham là một nhân tố quan trọng trong việc thuyết phục Greenwood đầu quân cho CLB Tây Ban Nha. Chính phát biểu này của HLV trưởng khiến những người bên phía Bellingham cảm thấy phật lòng.

Vì lẽ đó, sau trận thắng Osasuna, Bordalas làm rõ hiểu lầm do chính mình gây ra, trích dẫn từ Daily Mail:

"Tôi muốn làm sáng tỏ sự hiểu lầm đã có. Tôi nói rằng Mason Greenwood đến Getafe vì cậu ấy đã nói chuyện với Bellingham. Tôi đã được nói mọi chuyện không diễn ra như thế, nên tôi xin lỗi. Greenwood đến Getafe theo một cách khác".

Jose Bordalas apologises for claiming Jude Bellingham was key to Mason Greenwood joining the LaLiga side - Bóng Đá

 Greenwood đến Getafe không hề liên quan đến Bellingham. 

"Mọi thứ bắt nguồn từ sự quan tâm của chúng tôi, Man Utd ra đề nghị cho Greenwood và chúng tôi hứng thú với điều đó. Tôi chỉ muốn làm rõ sự việc chứ không hề có ý định xấu".

Greenwood trở thành nhân vật bị CĐV lăng mạ ở trận ra mắt CLB mới. La Liga dự kiến sẽ thực hiện án phạt cho những kẻ nhắm vào tiền đạo người Anh.

Lữ Phong | 12:16 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục