V-League 2014: Tân binh hút khán giả

05:01 Thứ hai 20/01/2014

Sau hơn 17 năm, bóng đá An Giang mới quay lại được đấu hạng cao nhất và cũng lần đầu tiên, dân ghiền bóng đá “xứ cá, tôm” mới đến sân xem bóng đá nội đông đến vậy. Dù chỉ khoảng 4.000 người đến sân, ít hơn nhiều so với những “chảo lửa” V-League, nhưng so với thời còn ở hạng nhất với vài trăm người mỗi trận thì đã có quá nhiều sự khác biệt.

Tuy trận đấu 4 giờ chiều mới bắt đầu nhưng từ giữa trưa, người dân đã đến sân, không ít người từ Chợ Mới, Châu Đốc lặn lội sang Long Xuyên từ sáng để chứng kiến trận đấu đầu tiên đội nhà đá V-League.

Khán giả An Giang nhiệt tình ủng hộ đội nhà trong trận đấu với Đồng Nai chiều qua. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sân được sửa sang đẹp đẽ, hiện đại. Khán giả đông và cuồng nhiệt, đúng là V-League có khác. Và Hùng Vương An Giang cũng cảm nhận ngay sự khác nhau giữa trình độ hạng nhất với V-League khi không thể nào giành được chiến thắng trên sân nhà trong trận đấu chiều qua trước Đồng Nai, dù đá hơn người suốt cả hiệp 2. Sau khi để thua một tân binh V-League khác là Quảng Nam ở vòng trước, coi như mới khởi đầu mà HV An Giang đã “thấm đòn” sự khắc nghiệt của V-League rồi!

Đội thắng họ ở vòng trước là Quảng Nam hôm qua cũng có cảm nhận tương tự khi bị đội chủ nhà SLNA đánh bại với tỷ số 6-1. Nhờ chiến thắng cách biệt trên, SLNA tạm vượt qua HN T&T, để đứng đầu bảng dù cùng 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Như vậy sau 2 vòng đấu, ngoài bất ngờ của tân binh Than Quảng Ninh tạo ra với chiến thắng 3-1 trên sân Ninh Bình, V-League trôi đi khá êm ả, chất lượng thi đấu chưa cao. Đây có thể là lý do khiến lượng khán giả đến sân giảm đáng kể so với vòng 1.
Việt Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục