Usain Bolt thay thế Cheryl Cole bằng... 3 chân dài

14:23 Thứ tư 08/08/2012

Có vẻ như VĐV điền kinh người Jamaica hân hoan với HCV Olympic cự ly 100m mà không thể nào dằn lòng đợi Cheryl Cole khi có tận... 3 chân dài mò mẫm tới phòng mình lúc nửa đêm.

Khá hài lòng với những thành tích trên đường đua 100m, Usain Bolt trở về làng Olympic tân trang đồ đạc để... đi gặp Cheryl Cole. Cô ca sĩ mà anh cho rằng “hấp dẫn nhất hành tinh” đã không đến khán đài cổ vũ như anh mong muốn, nhưng điều đó làm sao có thể ngăn nổi những bước chân “thần tốc” đã muốn là được của Usain Bolt. Anh vẫn quyết định gặp mặt người đẹp một lần mới thỏa.

Usain Bolt và 3 VĐV bóng ném Thụy Điển

Thế nhưng, trong lúc đang mơ màng về một cuộc hẹn hò lãng mạn với cô “Họa mi” nước Anh, Bolt giật mình khi tiếng gõ cửa nhè nhẹ. Ba cô nàng là VĐV bóng ném người Thụy Điển tươi cười đẩy anh chàng bước vào phòng. Ngạc nhiên rồi phấn khích với sự viếng thăm đột ngột lúc 3 giờ đêm, Bolt đã không bỏ lỡ một đêm vui vẻ với các mỹ nhân.

Sáng ra, Bolt đã đăng bức hình của bộ ba sắc đẹp đã quấn lấy mình đêm hôm trước lên Twitter. Cả chàng và 3 nàng đều “xí hổ” che mặt nhưng Dailymail đã kịp nhận ra đó là Gabriella Kain, Isabelle Gullden và Jamina Roberts trong khi tóc tai quần áo vẫn còn xộc xệch. Chẳng biết Bolt và 3 mỹ nhân nọ có làm gì trong đêm hôm trước không nhưng chắc chắn một điều, bộ tứ này đã có một kỷ niệm Olympic đáng nhớ.

Vậy là anh chàng tốc độ Usain Bolt dường như đã “bỏ bom” Cheryl Cole chẳng bao lâu sau lời thề thốt “Tôi sẽ đến với Cheryl”. Không biết sau khi chinh phục cự ly 200m, Bolt còn dám vác mặt đến gặp “Họa mi xinh đẹp” nữa hay không.

Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục