Undav muốn ở lại Stuttgart lâu dài

09:42 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnSport Bild cho hay tiền đạo đang lên của Bundesliga rất muốn cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng đang được cho mượn.

Nói chuyện với Sport Bild, Deniz Undav đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại VfB Stuttgart sau khi hết hạn cho mượn vào cuối mùa hè. 

Khi được hỏi về tương lai của mình, Undav nói: “Tôi có thể nói rằng tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái ở VfB. Chúng tôi là một đội bóng tốt, có những người hâm mộ cuồng nhiệt. Một đội thực sự đã cùng nhau phát triển. Tôi chắc chắn có thể tưởng tượng về việc ở đây lâu hơn.

 - Bóng Đá

 Undav muốn ở lại nước Đức.

Hợp đồng cho mượn của Undav sẽ hết hạn vào mùa hè và có thông tin cho rằng trong giao kèo với Brighton bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 12 triệu euro, được cho là quá đắt đối với Stuttgart. 

Trong thời gian Undav ở Đức, anh từ vị trí dự bị cho Sehrou Guirassy trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của họ trong thời gian chân sút người Guinea vắng mặt. Trong 20 trận mùa này, Undav có 14 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Phong độ của Undav không chỉ giúp anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại Bundesliga mà trung phong 27 tuổi này hiện được cho là sẽ được gọi vào đội tuyển quốc gia Đức trong tháng ba. 

Đăng Nguyễn | 08:44 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục