Unai Emery "ngán" Chelsea

14:44 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận tái đấu The Blues, HLV Unai Emery đánh giá cao đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhận định về cuộc đối đầu Chelsea tại FA Cup sắp tới, HLV Unai Emery vẫn đánh giá cao đội chủ sân Stamford Bridge. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi kỳ vọng một Chelsea mạnh mẽ. Chúng tôi đã có một trận hòa trên sân khách, nhưng gặp khó khăn rất nhiều trong hiệp một. Họ chơi tốt hơn chúng tôi. Trong hiệp hai, chúng tôi áp đặt ý tưởng và kế hoạch thi đấu của mình. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã không xứng đáng giành chiến thắng."

Unai Emery than phiền về VAR - Bóng Đá

 Emery đánh giá cao Chelsea. 

“Ngày mai, tôi kỳ vọng đó sẽ là phiên bản xuất sắc nhất của Chelsea, vì họ đã vào đến trận chung kết ở Carabao Cup. Giải đấu này rất quan trọng, vì họ hiện không tham dự Cúp châu Âu."

“Chelsea có một huấn luyện viên giỏi và họ đang tiến bộ rất nhiều, họ đã thua Liverpool, nhưng điều đó luôn có thể xảy ra. Wolves cũng đang chơi rất tốt và đánh bại họ."

"Ngày mai, kỳ vọng của tôi là Chelsea sẽ thể hiện phong độ tốt nhất. Điều đầu tiên là cố gắng tôn trọng họ và chuẩn bị tốt nhất có thể." 

Huỳnh Phong | 13:46 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục