Ugochukwu chấn thương, Chelsea có kế hoạch B

21:07 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Standard, việc tiền vệ Chelsea, Lesley Ugochukwu dự kiến sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần sẽ tạo điều kiện để Andrey Santos có thêm cơ hội trụ lại đội bóng.

Lesley Ugochukwu đã dính chấn thương gân kheo trong chuyến làm khách trước Wolves vào ngày Giáng sinh. Sau sự cố ở Molineux, Ugochukwu dự kiến phải ngồi ngoài 6 tuần. 

Chelsea hit by Lesley Ugochukwu injury setback as Andrey Santos eyes chance - Bóng Đá

 Ugochukwu sẽ phải nghỉ thi đấu trong hơn một tháng tới.

Tuyển thủ U21 Pháp đã là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino. Cho đến thời điểm này của mùa giải, anh đã ra sân 13 lần tính trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Chelsea đã gọi lại Andrey Santos, một tiền vệ 19 tuổi khác, sau thời gian cho mượn đáng thất vọng ở Nottingham Forest, nơi anh chỉ có 2 lần ra sân trong nửa đầu mùa giải.

Tuyển thủ Brazil đã trở lại tập luyện cùng đội một và có thể được sử dụng trong trận gặp Preston ở vòng 3 FA Cup. Santos không vội tìm cơ hội chơi bóng khác dưới dạng cho mượn, bất chấp sự quan tâm từ Crystal Palace và một số câu lạc bộ ở Championship. Những ca chấn thương gần đây của Chelsea có thể sẽ giúp Santos có cơ hội ra sân.

Ngoài Ugochukwu, Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka đều đang chấn thương, trong khi Enzo Fernandez không thi đấu từ ngày 30/12.

Ngọa Long | 20:09 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục