U23 Việt Nam chia tay Tấn Tài sau trận gặp Malaysia

18:40 Chủ nhật 31/05/2015

Trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm và HLV Miura đã đồng ý để hậu vệ Tấn Tài về nước vào ngày 3.6.

Tấn Tài cần phải nghỉ ngơi hơn một tháng và hạn chế đi lại mới có thể hồi phục chấn thương gãy xương mác. Ảnh: Khả Hòa.

Sau buổi tập vừa kết thúc vào chiều nay, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, lãnh đạo đoàn đã quyết định để cho Tấn Tài về nước dưỡng thương sau trận đấu với U23 Malaysia (2.6).

“Tấn Tài không may chấn thương là điều đáng tiếc cho Tấn Tài và U23 Việt Nam khi SEA Games mới bắt đầu. Qua trao đổi với ban huấn luyện và Tấn Tài, chúng tôi đã thống nhất để anh về nước vào ngày 3.6 để dưỡng thương tốt hơn. Chúng tôi đã hỏi ý kiến của Tấn Tài và anh cũng muốn về nước vì ở lại đây, nhìn đồng đội tập luyện thi đấu mỗi ngày anh ấy càng buồn thêm.”

Với chấn thương gãy xương mác, Tấn Tài cần phải nghỉ ngơi hơn một tháng và hạn chế đi lại mới có thể hồi phục, vì vậy, trở về Việt Nam với sự chăm sóc của gia đình sẽ tốt hơn cho Tấn Tài ở thời điểm khó khăn này.

Tâm sự cùng chúng tôi, cầu thủ đang khoác áo CLB ĐTLA chia sẻ: “Số tôi xui quá, không chấn thương lúc nào mà lại chấn thương lúc quan trọng nhất. Tôi buồn vì không được thi đấu, nhưng buồn hơn vì không thể góp sức cùng đồng đội chinh phục SEA Games.

Ở thời điểm này, điều tôi mong mỏi nhất là đồng đội của tôi sẽ chiến thắng U23 Malaysia vào ngày 2.6 để thuận tiện trong việc đoạt vé vào bán kết.”

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục