U23 Malaysia 1-2 U23 Singapore: “Sư tử trẻ” giành huy chương đồng

19:15 Thứ bảy 21/12/2013

Giành thắng lợi 2-1 trước U23 Malaysia, U23 Singapore giành huy chương đồng một cách xứng đáng.

Chiếc huy chương đồng ở SEA Games 27 sẽ là cứu cánh cho cả U23 Malaysia và U23 Singapore. Chính vì thế, cả hai nhập cuộc hết sức thận trọng. Trong thế trận như vậy, sự tỏa sáng của các cá nhân sẽ đem lại sự khác biệt. Sư tử trẻ có những con người như vậy.

Phút 13, từ pha phạt góc của Zulfahmi Arifin, đội trưởng Hariss Harun nhanh chân dứt điểm tung lưới đối phương. Chưa kịp định thần sau bàn thua, U23 Malaysia tiếp tục nhận trái đắng thứ hai. Chỉ một phút sau, Sahil chuyền bóng chuẩn xác để Hariss Harun dứt điểm một chạm theo phong cách của Paul Scholes khiến thủ thành đối phương bất lực cản phá.

Dẫn trước tới hai bàn, các học trò của HLV Aide Iskandar càng có cơ hội triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Điều này khiến cho các pha lên bóng của cựu vương U23 Malaysia hết sức khó khăn. Họ chủ yếu thực hiện những cú suýt xa không mấy nguy hiểm. Trong khi đó, U23 Singapore phòng ngự chặt chẽ và thỉnh thoảng các những pha phản công làm thoát tim các cổ động viên Malaysia.

Bước sang hiệp hai, không còn gì để mất, các học trò của HLV Ong Kim Swee dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 68, họ cũng tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Afil Yunos đánh đầu chiến thuật để Thamil Arasu Ambumamee tung cú vô lê đẹp mắt đưa bóng bay vào lưới.

Những phút còn lại, U23 Malaysia ra sức tấn công nhưng hàng phòng ngự của U23 Singapore đã thi đấu kiên cường và hóa giải mọi đường lên bóng của đối thủ. Bất lực trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa, U23 Malaysia đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành thắng lợi với tỉ số 2-1; qua đó ẵm luôn chiếc huy chương đồng của kỳ SEA Games lần này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục