U21 Gia Lai bị loại, Trưởng đoàn HAGL nói gì?

10:41 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại vòng chung kết U21 Quốc gia 2015, U21 Gia Lai kết thúc vòng bảng với 2 điểm sau ba lượt trận, xếp cuối bảng A và chính thức bị loại khỏi giải.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh không cảm thấy tiếc nuối về kết quả này: “Các em đã thể hiện đúng triết lý phối hợp nhỏ và kiểm soát bóng của CLB. Tuy U21 Gia Lai bị loại sớm nhưng các em đã có cơ hội trưởng thành hơn. Nguyên nhân của thất bại này là vì các em non kinh nghiệm thi đấu và thể lực không đảm bảo, cũng như không có tiền đạo sắc bén. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thì thất bại là điều tất yếu.”

U21 Gia Lai (áo trắng) bị loại khỏi Giải U21 Quốc gia. Ảnh: Thịnh Trương.

Thành tích kém cỏi của U21 Gia Lai tại Giải U21 Quốc gia năm nay không khiến nhiều người bất ngờ bởi lực lượng của họ gồm hầu hết là các cầu thủ trẻ từ đội năng khiếu. Lứa học viên HAGL Arsenal JMG “chính hiệu” với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… sẽ ra quân tại Giải U21 Quốc tế cuối tháng 11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Tấn Anh khẳng định: “Lối chơi của HAGL từ đội 1 đến đội trẻ luôn lấy tấn công và kỹ thuật làm nền tảng. Ở Giải U21 Quốc tế, chúng tôi sẽ chơi tấn công dù gặp bất kỳ đối thủ nào. Kết quả gặt hái được ở hiện tại có thể chưa cao nhưng tôi hy vọng tương lai sẽ khác.”

Phan Hiệp | 10:16 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục