U19 Việt Nam và những bổ sung cần thiết sau chuyến tập huấn

15:04 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trở về sau chuyến tập huấn châu Âu, U19 Việt Nam đã bộc lộ nhiều yếu điểm, đó là nguyên nhân khiến HLV Guillaume Graechen quyết định triệu tập thêm nhân sự.

Trong chuyến tập huấn dài 52 ngày và tiêu tốn gần 8 tỷ, U19 Việt Nam dù có khởi đầu khá suôn sẻ nhưng càng về sau nhiều điểm yếu của các cầu thủ được bộc lộ rõ rệt. Điển hình là khâu phòng ngự và dứt điểm.

Tiền vệ Quang Hải của U18 T&T Hà Nội. Ảnh: Internet.

Đoàn quân HLV Guillaume Graechen có khi chơi rất tốt trước những đối thủ tại trời Âu, nhưng điểm yếu về thể lực và thể hình cùng sự chính xác trong khâu săn bàn đã khiến các cầu thủ trẻ của chúng ta đón nhận nhiều trận thua hơn là thắng.

Chính lẽ đó, sau chuyến tập huấn trở về HLV người Pháp đã triệu tập thêm những cầu thủ tại các lò đạo tạo khác, điển hình là thủ môn Dương Quang Tuấn và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hai cầu thủ góp phần chính giúp của T&T Hà Nội giành ngôi vô địch tại giải vô địch giải U19 Quốc gia vừa qua.

Với Quang Hải và Quang Tuấn, T&T Hà Nội đã đóng góp 5 cầu thủ cho U19 Việt Nam trước đó là Duy Mạnh, Đức Huy, Minh Long. Quang Hải là cầu thủ với cái chân trái cực dị, anh được coi là nhân tố quan trọng nhất cho thành công của U19 T&T Hà Nội vừa qua, trong khi đó Quang Tuấn sở hữu thể hình khá tốt cùng phản xạ nhanh nhạy, đồng thời rất lỳ lợm và được ngợi khen là chuyên gia bắt phạt đền.

Nếu đúng kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 27/4 tới tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng nhằm chuẩn bị cho VCK châu Á sẽ tổ chức vào tháng 10 tới đây trên đất Myanmar.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục