'U19 Việt Nam nắm một nửa chiến thắng ở trận ra quân'

13:58 Thứ ba 25/08/2015

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho rằng các học trò chỉ cần thi đấu tập trung sẽ có thể giành 3 điểm trước đối thủ U19 Đông Timor trong ra quân lúc 16h chiều nay (25/8).

 

Trên cương vị huấn luyện viên (HLV) trưởng của U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết tinh thần của toàn đội lúc này rất tốt. Các cầu thủ đều có khát khao thể hiện mình trước trận ra quân gặp U19 Đông Timor.

"Trận đấu mở màn luôn được xem là rất quan trọng, nó tạo đà tâm lý cho những trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam. Vào lúc này, chúng tôi đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu gặp U19 Đông Timor. Có thể nói, một nửa chiến thắng đã nằm trong tay đội bóng. Tuy nhiên, thể thao luôn chứa đựng nhiều bất ngờ, ban huấn luyện khuyên các cầu thủ phải tập trung tối đa để đạt được mục tiêu," HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết sau buổi tập cuối cùng của U19 Việt Nam trước trận ra quân.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cho U19 Việt Nam vào tới trận chung kết tại giải U19 Đông Nam Á 2015. Ảnh: Internet.

Trưởng đoàn U19 Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cũng cho biết toàn đội đang đạt trạng thái tốt để hướng đến chiến thắng đầu tay tại giải.

"Điều kiện sinh hoạt tại Lào rất tốt khi toàn đội được ban tổ chức hỗ trợ tối đa về mọi mặt. U19 Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ người dân Lào cũng như người Việt đang sinh sống tại đây."

Sau buổi tập chiều 24/8, U19 Việt Nam được Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào - ông Nguyễn Mạnh Hùng cùng phu nhân và các quan chức tới thăm tại nơi đội đóng quân.

Trong buổi gặp, Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng ân cần hỏi han tình hình sức khỏe cũng như quá trình chuẩn bị của toàn đội cho giải U19 Đông Nam Á 2015. Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào rất mong đợi ĐT U19 Việt Nam thi đấu đạt thành tích tốt tại giải lần này.

Đỗ Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục