U17 Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết giải châu Á

17:55 Thứ sáu 16/06/2023

Trong cuộc họp báo trước vòng chung kết U17 châu Á 2023, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn cùng các học trò đi đến trận đấu cuối cùng của giải.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất tự tin. Ảnh: VFF.

"Ở giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ có 6 bài thi. Hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành 3 bài thi mở đầu ở bảng đấu này. Hy vọng các học trò của tôi chơi tốt và chúng tôi sẽ thi những bài thi tiếp theo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo của bảng D chiều 16/6 tại Thái Lan.

Với việc đặt mục tiêu "thi 6 bài", HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa U17 Việt Nam vào chung kết. Ở vòng bảng, ông và các học trò sẽ đối đầu Nhật Bản, Uzbekistan, Ấn Độ. Nếu giành một trong hai vị trí dẫn đầu, U17 Việt Nam sẽ vào tứ kết.

Chiến lược gia quê Khánh Hòa nói thêm: "Các cầu thủ U17 Việt Nam không có nhiều thời gian tập với nhau. Chúng tôi có một tháng chuẩn bị. Rất vui mừng là chúng tôi đã giành quyền lọt vào vòng chung kết với tư cách đội đầu bảng. Ở giải lần này, chúng tôi phải đối đầu những đối thủ rất mạnh tại vòng bảng như Nhật Bản, Uzbekistan, Ấn Độ. Hy vọng, U17 Việt Nam sẽ chơi tốt".

Ở trận mở màn diễn ra ngày 17/6, U17 Việt Nam sẽ đối đầu Ấn Độ. HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tự tin: "Tôi dành sự tôn trọng cho các đội trong đó có Ấn Độ. Đối với tôi, chẳng có sức ép gì cả. CĐV đến sân càng đông thì tôi càng thấy thoải mái. Đương nhiên với các cầu thủ trẻ, diễn biến tâm lý không phải là câu chuyện dễ dàng. Nhưng tôi hiểu những bạn nhỏ của tôi như nào. Tôi hy vọng, khán giả đến càng đông, U17 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn".

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 17:10 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục