Tuyển futsal Việt Nam thua á quân thế giới 1-4

11:56 Chủ nhật 11/06/2023

Trước đội bóng mạnh hơn hẳn là Argentina, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi phải nhận thất bại 1-4 vào sáng 11/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển futsal Việt Nam thua á quân thế giới 1-4 - Bóng Đá

Phạm Đức Hòa và các đồng đội không thể ngăn cản Argentina. Ảnh: VFF. 

Sáng 11/6, tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên trước Argentina, nhà đương kim á quân thế giới. Sự khác biệt về đẳng cấp được chủ nhà thể hiện từ sớm. Ngay phút thứ 3, thủ môn Matias Starna cầm bóng vượt qua vạch giữa sân rồi bất ngờ dứt điểm chéo góc đánh bại Hồ Văn Ý.

Chỉ một phút sau, tuyển futsal Việt Nam bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha phối hợp đá biên với Phạm Đức Hòa, Trần Thái Huy tung cú sút chính xác, khiến lưới của Argentina phải rung lên.

Đó cũng là tất cả những gì mà tuyển futsal Việt Nam làm được trong trận đấu này khi Argentina tỏ ra quá áp đảo. Trong hiệp một, đoàn quân của ông Matias Lucuix có thêm một bàn để nâng tỷ số lên 2-1 sau một pha dàn xếp đẹp mắt. Người lập công là Pablo Vidal.

Đầu hiệp 2, Argentina có bàn thắng thứ ba. Sau pha cài người rất tốt, Nicolas Lachaga đã vượt qua Trần Quang Toàn lẫn thủ môn Hồ Văn Ý để chuyền bóng cho Luciano Gauna đưa bóng vào khung thành trống.

Tỷ số 4-1 được ấn định cho nhà vô địch thế giới 2016 từ một tình huống phản công. Sau vài động tác xử lý bóng từ đường chuyền của đồng đội bên phần sân nhà, Nicolas Rosa tung cú dứt điểm ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 6h ngày 14/6 (giờ Hà Nội) tại Rosario. Trước đó, tuyển futsal Việt Nam có 3 trận giao hữu với Paraguay, giành một trận hòa và thua hai trận.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 10:55 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục