Tuyển Anh triệu tập, Roy Hodgson chọn nhầm “Tom” M.U

11:30 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây, tuyển Anh vừa ra thông báo triệu tập các tuyển thủ tập trung cho trận giao hữu với Đan Mạch sắp tới. Điều đáng nói là Tom Cleverley của Man United lại được chọn thay vì một “Tom” khác xứng đáng hơn…

Theo như danh sách triệu tập mà HLV trưởng Tam Sư đưa ra, sự vắng mặt của cầu thủ đang có phong độ rất tốt là Tom Huddlestone của Hull City đã gây phẫn nộ không nhỏ, nhất là với phía gia đình của cầu thủ này.

 Tom của Hull không được lên tuyển vì thuộc CLB nhỏ?

Mẹ của tiền vệ Tom Huddlestone đã phải lên tiếng: “Đội hình tuyển Anh vẫn cứ như lệ cũ, chọn toàn bọn cầu thủ mà thậm chí không được đá chính ở CLB”.

Thoạt nghe thì có vẻ mẹ của Huddlestone nhắm tới những cái tên như James Milner hay Jermain Defoe, những người cũng không thể hiện tốt mà vẫn được lên tuyển.

Tom của M.U đang lạc lối nhưng vẫn đường hoàng lên tuyển

Nhưng chủ đích thật sự nhắm vào “Tom” của Man United, bà Maxine Huddlestone viết câu bỏ lửng trên mục ‘Thể thao hài hước’ của twitter: “Khi bạn nhìn thấy Cleverley có tên trong đội hình tuyển Anh…”.

Nghe những điều trên có lẽ HLV trưởng Roy Hodgson nên đưa ra những giải thích cụ thể nếu không muốn bị mang tiếng là ưu ái những cầu thủ hạng xoàng của các CLB lớn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục