Tương lai Munir El Haddadi về đâu sau Hè này?

19:46 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ SPORT, Valencia sẽ không mua đứt tiền đạo trẻ thuộc biên chế Barcelona – Munir El Haddadi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Munir El Haddadi đang thi đấu dưới dạng hợp đồng cho mượn trong màu áo Valencia. Tiền đạo 21 tuổi là một phần của bản hợp đồng mang tên Paco Alcacer từ Mestalla sang Camp Nou vào mùa Hè năm ngoái. Peter Lim – chủ tịch của Valencia chỉ chấp nhận nhả Alcacer cho Barca với điều kiện họ để Munir khoác áo Valencia trong vòng ít nhất 1 mùa giải.

Tương lai Munir El Haddadi về đâu sau Hè này?  - Bóng Đá

 

Theo thông tin từ tờ Sport, tính đến thời điểm này, Barca và Los Che chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào liên quan đến tương lai của Munir. Nếu tình hình này tiếp tục diễn ra cho đến cuối mùa giải, khả năng cao Munir sẽ trở lại đội bóng xứ Catalan và bước vào cuộc chiến nội bộ khốc liệt tại Camp Nou để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên.

Nguyên nhân Valencia không theo đuổi thương vụ này đến từ điều kiện tài chính của đội bóng. Họ cho rằng mức phí bỏ ra để chiêu mộ Munir là không thực sự hợp lý và cần thiết. Mùa giải năm nay, chân sút trẻ người Tây Ban Nha đã có được 8 bàn thắng và 3 đường dọn cỗ sau 37 trận góp mặt trên sân.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:40 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục