Tương lai của Mbappe nằm trong tay... Gareth Bale

20:45 Thứ sáu 05/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp có khả năng chia tay Paris Saint-Germain trong mùa Hè tới.

Real Madrid đã "im hơi lặng tiếng" trong suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa rồi, và hệ quả là chất lượng đội hình của họ đang có dấu hiệu đi xuống. Mùa này, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane không thi đấu tốt ở cả La Liga, Champions League lẫn các giải phụ, thế nên hơn bao giờ hết, lực lượng của Kền kền trắng đang rất cần được nâng cấp.

Từ lâu, giới truyền thông đã khẳng định Real muốn có được sự phục vụ của Kylian Mbappe. Và dường như, việc đội chủ sân Bernabeu không chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào ở 2 kỳ chuyển nhượng vừa rồi là dấu hiệu cho thấy họ đang có một toan tính lớn dành cho phiên chợ Hè sắp tới.

funding Mbappe deal will depend on Real finding a club willing to take 100 per cent of Gareth Bale's salary off the books. - Bóng Đá

 Mbappe sẽ cập bến Bernabeu? 

Đến nay, Mbappe và Paris Saint-Germain vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Tất nhiên, nếu Mbappe quyết tâm rời đi, PSG buộc phải bán ngay chân sút người Pháp trong mùa Hè để đảm bảo được giá trị chuyển nhượng. 

Tribal Football dẫn nguồn từ El Confidencial cho hay, Real hiện đã sẵn sàng chi 150 triệu euro để thâu tóm Mbappe. Tuy nhiên, họ vẫn còn gặp trục trặc về vấn đề lương bổng, khi Mbappe được cho là đang đòi hỏi mức thù lao lên đến 30 triệu euro/năm.

Vì thế, nguồn tin trên khẳng định, khả năng Real chiêu mộ Mbappe sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc họ có tống khứ được Gareth Bale hay không. Hiện tại, Bale đang hưởng mức thù lao cao nhất tại Bernabeu, và tất nhiên quỹ lương của Real sẽ được cắt giảm đáng kể nếu ngôi sao người xứ Wales rời đi.

Siêu phẩm của Mbappe 

 
Huỳnh Phong | 20:15 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục