Tương lai của Broja có thể định đoạt vào vài ngày tới

21:39 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền đạo Armando Broja đang được Wolves và Fulham theo đuổi trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông.

Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung tiền đạo mới trong bối cảnh Nicolas Jackson không đáp ứng được kỳ vọng trong khi những chấn thương đã ngăn cản đà phát triển của Armando Broja.

Chân sút người Albania dù được đánh giá khá cao nhưng lại không thể chứng minh được bản thân tại Stamford Bridge và nhiều khả năng The Blues sẽ để anh ra đi nhằm gây quỹ chiêu mộ Victor Osimhen, Evan Ferguson hoặc Ivan Toney vào mùa hè.

 - Bóng Đá

 Broja đang được nhiều đội bóng tại Premier League săn đuổi ở thời điểm hiện tại.

Theo tờ Evening Standard, đã có rất nhiều sự quan tâm dành cho tiền đạo trẻ của Chelsea, nhưng Wolves và Fulham mới là những đội dẫn đầu trong cuộc đua này. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn ít nhất 50 triệu bảng trong khi các đội bóng tại Premier League chỉ sẵn sàng chi ra con số 35 triệu bảng.

Còn nhớ West Ham United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng nhưng đã bị The Blues từ chối. Dù chỉ ghi được 2 bàn sau 19 trận đấu nhưng Broja vẫn là tiền đạo được đánh giá khá cao.

Đăng Trương | 20:41 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục