Tuchel ra mặt, quyết giữ sao 40 triệu ở lại Stamford Bridge

17:27 Thứ năm 19/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Ý khẳng định, HLV Thomas Tuchel muốn giữ chân một bản hợp đồng không mấy thành công của người tiền nhiệm.

Sau khi hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea đã nhanh chóng chuyển sang quá trình thanh lý cầu thủ. Chỉ trong vòng 2 ngày, đã có 3 ngôi sao phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge bao gồm Tammy Abraham, Kenedy và Michy Batshuayi. Dự kiến, quá trình này sẽ còn tiếp diễn.

Nhiều nguồn tin cho biết, Hakim Ziyech là một trong những cái tên có khả năng cao sẽ bị The Blues thanh trừng. Cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 40 triệu euro, nhưng những màn trình diễn mà Ziyech thể hiện là không thực sự ấn tượng. Vì thế, ngôi sao người Ma-rốc cũng không được xem là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. 

Thời gian gần đây, AC Milan đang ra sức chiêu mộ cầu thủ này. Được biết, họ cần một tiền vệ sáng tạo đẳng cấp để thế chỗ Hakan Calhanoglu. Song, thương vụ này sẽ khó có khả năng được thực hiện vì một lý do tương đối bất ngờ. 

Tuchel wants to keep Ziyech - Bóng Đá

 Tuchel không để Ziyech rời đi.

Cụ thể, Football London dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, việc thâu tóm Ziyech đối với Milan hiện tại đã trở thành một nhiệm vụ bất khả thi, vì Tuchel đã ra mặt ngăn cản bản hợp đồng này. Cụ thể, chiến lược gia người Đức không có kế hoạch để cựu sao Ajax rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần.

Thực tế, Ziyech vẫn có thể trở thành một nhân tố quan trọng của Chelsea, tạo điều kiện cho Tuchel dễ dàng xoay tua đội hình khi chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Tuchel chia sẻ về Ziyech  

 
Huỳnh Phong | 16:57 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục