Tuchel: "Havertz không phải Diego Costa"

06:50 Thứ hai 12/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức trải lòng về cậu học trò đồng hương vừa tỏa sáng.

Kai Havertz mở ra chiến thắng hoành tráng cho Chelsea tại Selhurst Park bằng bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8. Qua Goal, HLV Thomas Tuchel trải lòng về cậu học trò đồng hương: "Havertz không phải người sẽ hoàn toàn cảm thấy điên tiết, hay bạn sẽ thấy cậu ấy như thế."

"Có những cầu thủ mà bạn cảm thấy họ phải chiến đấu với những người khác để có được đà tâm lý nhất định. Havertz không phải Diego Costa, đơn giản là thế. 

Tôi cũng sẽ không bao giờ đòi hỏi Havertz trở thành người nhu vậy. Đôi khi bạn không thể nhầm lẫn ngôn ngữ cơ thể của Havertz và cho rằng cậu ấy không dốc hết sức. Havertz có tính cách vô cùng trầm lặng."

Havertz 'is not a Diego Costa kind of guy' but can still be a star at Chelsea, insists Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel bảo vệ tính cách của Havertz.

"Chúng tôi biết chất lượng của cậu ấy. Tôi không rõ đẳng cấp Havertz sẽ đạt đến và cậu ấy sẽ làm điều đó nhanh ra sao. Tôi chỉ có thể nhắc lại rằng Havertz đã bước ra khỏi vùng an toàn và rời Leverkusen đến với Premier League. Bạn muốn thách thức bản thân, giờ Havertz đang ở đây và việc thể hiện chất lượng phụ thuộc vào chính cậu ấy.

... Havertz còn có thể lạnh lùng hơn trong các pha dứt điểm vì chất lượng sẵn có của cậu ấy. Haverz không phải trở thành thủ lĩnh truyền cảm hứng cho Chelsea vì cậu ấy không phải mẫu người đó và cũng không cần thiết như vậy."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:52 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục