Tuchel đày ải bom tấn 68 triệu tại Bayern

10:42 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tz chia sẻ Thomas Tuchel có lý do không trọng dụng ngôi sao Bayern Munich ở mùa giải này.

 

Matthijs de Ligt gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng từ Juventus chỉ vào năm ngoái, ký một hợp đồng dài hạn cho đến năm 2027. 

Sau khi giành chức vô địch Serie A và Coppa Italia ở Turin, tuyển thủ Hà Lan đã sẵn sàng chuyển sang Đức, qua đó từ chối sự quan tâm của Chelsea. Giờ đây, chỉ sau một mùa giải đá chính tại Bayern, De Ligt đã trở thành trung vệ lựa chọn thứ ba dưới trướng HLV Thomas Tuchel, sau Kim Min-jae và Dayot Upamecano.

Thomas Tuchel 'is NOT a fan of Bayern Munich star signed for £68m a year ago' - Bóng Đá

 De Ligt không được trọng dụng ở mùa này.

Lý do chính xác đằng sau việc anh bị hạn chế thời gian thi đấu trong mùa này đã được tiết lộ bởi tz, một tờ báo lá cải có trụ sở tại Munich thường xuyên theo dõi các trận đấu của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Theo đó, bài báo cho rằng Tuchel không hài lòng với phong cách chơi bóng của De Ligt. Ông nhận định cầu thủ người Hà Lan triển khai bóng quá chậm và thực hiện quá nhiều đường chuyền ngang.

Kể từ khi thay thế Julian Nagelsmann ngồi vào ghế nóng ở Allianz Arena, Tuchel muốn Bayern thi đấu tốc độ và dùng nhiều đường chuyền dọc hơn. Vì vậy, Kim và Upamecano, cả hai đều là những người chuyền bóng dọc xuất sắc, đã được ưu ái hơn De Ligt.

Lữ Phong | 09:44 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục