Tuchel có thể khiến Barca vỡ mộng

19:22 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Bild, Barcelona có thể phải cạnh tranh để có được người thay thế Xavi.

Sau khi Xavi tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải, Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ Catalan cần một nhân tố tài năng, đủ sức giúp họ vượt qua cơn khủng hoảng. Trong thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về chủ nhân tiếp theo của chiếc ghế nóng tại Camp Nou như Jurgen Klopp hay Jose Mourinho.

Barcelona sources deny report that Flick is a candidate to succeed Xavi Hernandez - Bóng Đá

 Flick hứng thú trước viễn cảnh dẫn dắt Barca.

Tuy nhiên truyền thông cho rằng, Hansi Flick có lẽ là cái tên khả dĩ nhất dành cho họ lúc này, bởi lẽ thuyền trưởng người Đức cũng hứng thú trước viễn cảnh dẫn dắt Gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo nguồn tin từ Bild, Barca đã điền tên Flick vào danh sách rút gọn để thay thế Xavi. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich, bởi đội bóng nước Đức cũng đang cân nhắc khả năng tái hợp thuyền trưởng 58 tuổi nếu họ sa thải Thomas Tuchel.

Bayern gặp vô vàn khó khăn dưới thời Thomas Tuchel. Họ đang đứng trước nguy cơ trải qua một mùa giải trắng tay nếu không chắt chiu cơ hội trong phần còn lại của mùa giải. Vì vậy, trong trường hợp xấu nhất, việc ông bị sa thải sẽ không mấy bất ngờ. 

Trường Sơn | 18:24 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục