Tứ đại gia Premier League tranh mua tiền đạo 120 triệu bảng

09:29 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Evan Ferguson đang được rất nhiều CLB săn đón, ngay cả khi anh được Brighton hét giá 120 triệu bảng.

 

Evan Ferguson đã gây chú ý rất nhiều trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với cú hat-trick tuyệt đẹp vào lưới Newcastle United. Cầu thủ 18 tuổi cho thấy mình là một trung phong toàn diện mà nhiều đội bóng phải khao khát. Trước mắt, Brighton đã yêu cầu khoảng 120 triệu bảng cho ngôi sao đột phá 18 tuổi. Mức giá đó hiện được cho là tiêu chuẩn để Ferguson rời The Seagulls.

 - Bóng Đá

 Evan Ferguson được săn đón.

Man City thực sự muốn có Ferguson, nhưng họ đã một trung phong vô cùng bùng nổ là Erling Haaland. Bên cạnh đó, Julián Álvarez cũng là một chân sút xuất sắc. Theo đó, khả năng đội bóng của Pep Guardiola chiêu mộ Fergunson có thể phụ thuộc vào tương lai của 2 chân sút này.

Arsenal cũng quan tâm đến Ferguson và dự án của Mikel Arteta có thể khiến anh bị thuyết phục. Pháo thủ đang xây dựng một đội bóng hứa hẹn dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta.

Liverpool đã muốn có tuyển thủ Cộng hòa Ireland từ mùa hè và mới nhất, Man United cũng gia nhập cuộc đua, ngay cả khi họ đã chi số tiền lớn cho Rasmus Hojlund. Dù sao, động thái của Quỷ đỏ cũng dễ hiểu, bởi khả năng thành công của Hojlund vẫn là dấu hỏi, trong khi Anthony Martial dường như không còn tương lai tại Old Trafford.

Minh Tuấn | 08:31 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục