Từ chối thổi penalty cho Chelsea, trọng tài Paul Tierney bị chỉ trích thậm tệ

05:34 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TNT Sport, huyền thoại người Anh, Joe Cole tỏ ra không hài lòng với Paul Tierney, trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea.

Ở hiệp một trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, trọng tài chính Paul Tierney đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi ông từ chối cho "The Blues" hưởng phạt đền sau tình huống Conor Gallagher va chạm với trung vệ Virgil Van Dijk trong vòng cấm địa đội chủ nhà.

Từ chối thổi penalty cho Chelsea, trọng tài Paul Tierney bị Joe Cole chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Conor Gallagher va chạm với Virgil Van Dijk trong vòng cấm địa Liverpool.

Quyết định này của vị trọng tài người Anh khiến Joe Cole cảm thấy không hài lòng. Chia sẻ trên TNT Sport, cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool nói: "Raheem Sterling đi bóng vào trong vòng cấm địa và Conor Gallagher thực hiện một tình huống chạm bóng đẹp mắt trước khi bị Virgil Van Dijk cản phá".

"Đối với tôi, đó là một quả phạt đền. Trước Liverpool, trong 10 phút đầu tiên, tôi nghĩ trọng tài đã không dũng cảm thổi phạt đền trong tình huống đó", huyền thoại người Anh chỉ trích ông Paul Tierney.

Từ chối thổi penalty cho Chelsea, trọng tài Paul Tierney bị Joe Cole chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Trọng tài Paul Tierney bị Joe Cole chỉ trích thậm tệ.

Nếu nhìn vào phong độ gần đây giữa hai đội, không ai nghĩ Liverpool lại có thể giành chiến thắng dễ dàng đến thế. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp đã thành công giữ lại 3 điểm ở sân Anfield, qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:36 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục