Từ chối Mourinho, "gã khổng lồ" vẫn có cơ hội trở lại Premier League

17:22 Thứ sáu 10/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên David Moyes đã bất ngờ muốn có được sự phục vụ của một cậu học trò đình đám tại Old Trafford.

Trong thời gian qua, Tottenham Hotspur được cho là đang để ý đến việc chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini - người mới rời Manchester United để chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 đã mở lời và nhẹ nhàng từ chối đề nghị của đại diện phía bắc London.

Nhưng mới đây, đến lượt huấn luyện viên David Moyes - tân thuyền trưởng West Ham United - muốn ký hợp đồng với ngôi sao được ông dìu dắt từ những ngày đầu đến với xứ sương mù và cũng cho anh cơ hội được khoác áo Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2013 cho đến năm ngoái.

Theo Sky Sports, chiến lược gia người Scotland rất muốn bổ sung nhân sự ở khu vực trung tuyến, và Fellaini là một trong những mục tiêu ông muốn đưa về thủ đô nước Anh, bên cạnh sao trẻ Gedson Fernandes của Benfica - cầu thủ được cho là đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với The Hammers vào hôm qua.

West Ham target Marouane Fellaini transfer as Moyes wants THIRD reunion with ex-Man Utd and Everton midfielder - Bóng Đá

 Feiiani được Moyes đưa về Old Trafford vào mùa hè năm 2013.

Cá nhân Fellaini dù không còn trẻ những lại rất hữu dụng nếu nói đến khả năng không chiến. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 27 bàn trong số 260 trận đã chơi tại Premier League và hầu hết đều là những pha đánh đầu. Bây giờ, anh đang có cơ hội trở lại tái hợp với ông thầy từng tạo nên tên tuổi của mình tại Everton.

Unai Emery đá xéo Fellaini sau pha phạm lỗi với Guendouzi:

Trung Quân | 16:24 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục