Từ bỏ Raiola, sao Man United chốt luôn tương lai

07:24 Thứ năm 10/12/2020

TinTheThao.com.vn1 ngôi sao Quỷ Đỏ từng làm việc với "siêu cò" nổi tiếng đang thất sủng ở Old Trafford.

 

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Paul Pogba, Manchester United vẫn sẽ chơi tốt

Hôm qua, hành trình của Man United tại Champions League 2020/21 đã sớm chấm dứt. Bại trận 2-3 trong chuyến hành quân đến Đức chạm trán RB Leipzig, Quỷ Đỏ khép lại chiến dịch vòng bảng với vị trí thứ 3 chung cuộc, đồng nghĩa với 1 suất xuống chơi tại Europa League.

Gây thất vọng trên sân cỏ, nội bộ United còn đang lục đục. Ở trận cầu then chốt vừa qua, siêu sao Paul Pogba chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Quyết định không điền tên tiền vệ người Pháp vào đội hình xuất phát của HLV Solskjaer được đưa ra sau phát ngôn khó tin của "siêu cò" Mino Raiola. Đại diện của Pogba đã tuyên bố số 6 không hạnh phúc tại Old Trafford và cần thay đổi CLB.

Jesse Lingard makes Man Utd future decision after parting ways with Mino Raiola - Bóng Đá

 Jesse Lingard cũng từng làm việc với Raiola.

Ngoài Pogba, Raiola còn từng làm đại diện cho 1 ngôi sao United khác là Lingard. Tuy nhiên theo ESPN, ngòi nổ người Anh đã chia tay "siêu cò" này hồi tháng trước. Hiện anh đang được đại diện bởi các thành viên trong gia đình và những mối liên hệ thân cận khác.

Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và Quỷ Đỏ sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Dù thế United vẫn có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Chưa rõ Quỷ Đỏ có gửi đề nghị gia hạn đến số 14 hay không nhưng theo Corriere dello Sport, Lingard cũng không có ý định tiếp tục cam kết tương lai với United.

Thất sủng tại Old Trafford, theo Daily Star, cầu thủ 27 tuổi đang được các đại diện tìm kiếm bến đỗ mới, hòng tạm ra đi theo dạng cho mượn trong phiên chợ đông.

Phụng Sồ | 06:54 10/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục