Truyền thông xác nhận, Messi đoạt Quả bóng vàng thứ 7?

09:03 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnKênh truyền hình Bồ Đào Nha RTP đưa tin, cựu tiền đạo Barcelona là người chiến thắng giải thưởng danh giá Quả bóng vàng 2021.

Cách đây ít giờ, kênh truyền hình Bồ Đào Nha RTP đưa tin; chủ nhân giải thưởng cá nhân danh giá Quả bóng vàng 2021 đã được xác định: Lionel Messi. Buổi lễ trao thưởng sẽ được diễn ra ở thủ đô Paris nước Pháp vào ngày 29 tháng 11 tới.

Theo RTP, tạp chí France Football đã thông báo về kết quả cuộc bầu chọn đến cá nhân siêu sao người Argentina. Messi sẽ có buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí uy tín nước Pháp. Mùa giải 2020/2021, M10 trải qua một năm thi đấu không thành công cùng Barcelona.

Lionel Messi Ballon d'Or: France Football have reportedly told him he's won 2021 award - Bóng Đá

Messi đoạt Quả bóng vàng lần thứ 7?

Tuy nhiên, Messi gặt hái danh hiệu Copa America trong màu áo ĐTQG Argentina. Siêu sao 34 tuổi bất ngờ quyết định chia tay Barcelona và đầu quân sang PSG ở TTCN mùa hè qua. Dù chưa có màn trình diễn như mong đợi, thế nhưng Messi vẫn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Messi ở giải thưởng Quả bóng vàng 2021 là Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan duy trì một hiệu suất ghi bàn hết sức ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Nhiều CĐV cho rằng, chân sút 33 tuổi xứng đáng là chủ nhân quả bóng vàng 2021 hơn Messi.

Bên cạnh Lewandowski, Mohamed Salah là ứng cử viên sáng giá, đối thủ cạnh tranh với Messi trong cuộc đua năm nay. Tiền đạo người Ai Cập tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool với 10 bàn thắng, 6 kiến tạo tại Premier League. Salah cũng kịp đóng góp 5 bàn thắng cho The Kop ở Champions League.

Tài năng của Messi:

 
Anh Nguyễn | 08:33 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục