Truyền thông Trung Quốc đã biết đội thắng trong trận Việt Nam - Indo

17:38 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang 163 (Trung Quốc) đưa ra dự đoán về cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia tại Asian Cup 2023.

Tối nay (19/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2023 khi đụng độ "gã hàng xóm" Indonesia. Cả hai đại diện Đông Nam Á đều thất bại trong ngày ra quân, vậy nên mỗi đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm để hy vọng có thể lọt vào vòng sau.

Cuộc đối đầu Việt Nam - Indonesia nhận được sự quan tâm từ dư luận nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Trung Quốc. Mới đây, trang 163 của đất nước tỷ dân có bài viết dự đoán về cuộc chạm trán giữa Những chiến binh Sao vàng và Tim Garuda.

Báo TQ nói về trận Việt Nam - Indo - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia ở thời điểm hiện tại.

"Tuyển Việt Nam có rất nhiều khả năng sẽ đánh bại Indonesia ở lượt trận thứ hai, giành chiến thắng quan trọng tại Asian Cup.

Tuyển Việt Nam vẫn được coi là đội bóng mạnh bậc nhất ở Đông Nam Á và là tập thể có thực lực ở giải châu Á. Ở trận đấu mới nhất, sức mạnh của tuyển Việt Nam chưa thể so sánh với Nhật Bản nhưng họ có đủ khả năng cạnh tranh với những đội tuyển hàng đầu châu Á nhờ chiến thuật xuất sắc và khả năng phản công, chớp thời cơ rất tốt.

Trong khi đó, Indonesia không thể hiện được nhiều ở trận thua Iraq 1-3. Đối đầu tuyển Việt Nam là cuộc chiến sinh tử với Indonesia. Một khi bị đánh bại, tuyển Indonesia coi như sẽ bị loại bởi họ gần như không có cơ hội gây bất ngờ ở lượt cuối gặp Nhật Bản.

Đội tuyển Indonesia rõ ràng không phải là đối thủ của tuyển Việt Nam. Sự tiến bộ của tuyển Việt Nam là điều hiển nhiên, đáng để tuyển Trung Quốc học hỏi. Ở trận đấu trước mắt, tuyển Việt Nam được đánh giá rất cao về khả năng giành chiến thắng." - Soha dẫn lời tờ báo Trung Quốc.

Dương Quang | 16:40 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục