Trường Sơn hòa cờ người yêu ở giải HDBank

11:58 Thứ bảy 03/03/2012

Ở ván đấu thứ hai giải cờ vua quốc tế HDBank kết thúc tối 2/3, trong khi Lê Quang Liêm nối mạch chiến thắng thì hạt giống số hai Trường Sơn chia điểm với bạn gái Phạm Lê Thảo Nguyên.

Trường Sơn chia điểm với bạn gái trong ván "ân tình". Ảnh: An Nhơn

Nếu ván đầu tiên diễn ra với chiến thắng hầu như dành cho các kỳ thủ có hệ số elo cao thì ván thứ hai có chút bất ngờ.

Tiếp tục đối đầu với một kỳ thủ của Philippines Senador Emmanuel, kỳ thủ số một Việt Nam Lê Quang Liêm thắng sau 50 nước. Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Quang Liêm tạm xếp đầu bảng.

Hai kỳ thủ không mấy tên tuổi của Việt Nam là Lê Tuấn Minh (Elo 2123) và Dương Thế Anh (Elo 2373) tạo bất ngờ khi có hai trận thắng để góp mặt trong nhóm đầu. Tuấn Minh thắng hai kỳ thủ có Elo cao hơn là Nguyễn Đức Hòa (Elo 2453) và Nguyễn Hoàng Nam (Elo 2361). Còn Dương Thế Anh vượt qua hai kỳ thủ của Philippines.

Đương kim vô địch nữ Nguyễn Thị Mai Hưng bị Từ Hoàng Thông hòa ván hai. Ảnh: An Nhơn

Trong khi đó, sau khi vượt qua ván đầu, hạt giống số 2 Nguyễn Ngọc Trường Sơn chia điểm với bạn gái Thảo Nguyên. Ván đấu "ân tình" giữa Trường Sơn và Thảo Nguyên hòa 33 nước cờ. Cùng với nữ kỳ thủ Thảo Nguyên, đương kim vô địch nữ Nguyễn Thị Mai Hưng hòa cờ với nam kỳ thủ Từ Hoàng Thông.

Sau ván đấu thứ hai có 13 kỳ thủ khác cũng tìm chiến thắng thứ hai và cùng được 2 điểm. Có 21 kỳ thủ tìm được 1,5 điểm sau một trận thắng và một hòa.

Sáng 3/3, giải cờ vua quốc tế HDBank tiếp tục diễn ra ván đấu thứ 3 tại trụ sở HDBank số 25 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM). Quang Liêm sẽ đấu với kỳ thủ cũng đang có 2 điểm người Nga Diu Viacheslav, Lê Tuấn Minh gặp đối thủ mạnh Ni Hua, Trường Sơn đấu với kỳ thủ người Australia Ly Moulthun.

An Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục