Trước trận đấu Liverpool, Everton nhận lời cảnh báo từ huyền thoại

06:08 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Ian Rush có những phân tích khách quan về tình thế của Everton trước trận derby vùng Merseyside giữa tuần này.

Liverpool và Everton hứa hẹn tạo nên trận derby vùng Merseyside kịch tính ở vòng 14 Premier League giữa tuần này. The Kop đang đứng thứ 3 trên BXH sau chuỗi trận thắng thuyết phục trước Arsenal và Southampton.

Phía bên kia trận tuyến, Everton của HLV Rafael Benitez đứng thứ 14 trên BXH với phong độ sa sút khi có 7 trận liền không thắng. Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV Benitez. Do đó, Everton sẽ dồn toàn lực cho trận chiến với Liverpool sắp tới. 

Chia sẻ trước trận đấu, huyền thoại Ian Rush cho rằng, CĐV sẽ gia tăng áp lực lên Benitez nếu Everton nhận kết quả bất lợi trước Liverpool. "Nếu Liverpool giành chiến thắng, thậm chí là một thắng lợi đậm, Benitez sẽ cảm nhận được sức nóng từ CĐV và báo chí. Đây là bóng đá và Benitez phải sẵn sàng cho mọi tình huống," Rush chia sẻ với trang web Gambling.com.

Rafael Benitez will 'feel a bit of heat' if Everton lose Merseyside derby amid seven-game winless streak, insists Ian Rush. - Bóng Đá

Everton có phong độ không cao. 

"Benitez nhận thức được công việc mình đang làm. Bóng đá là ngành công nghiệp tàn nhẫn. Chúng ta đã chứng kiến Steve Bruce và Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải như thế nào," Rush tiếp tục.

"Everton đang chịu nhiều áp lực khi có chuỗi 7 trận không thắng tại Premier League. Mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nếu họ nhận kết quả bất lợi trước Liverpool. Tuy nhiên, tôi tin tưởng Benitez có thể xoay chuyển tình thế," Rush cho hay.

Benitez nhận lời dẫn dắt Everton mùa hè qua khi thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti. Trước khi đặt chân đến SVĐ Goodison Park, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dẫn dắt CLB Dalian Professional của Trung Quốc.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trận derby giữa Liverpool và Everton:

 
Anh Nguyễn | 05:38 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục