Trước thềm tái đấu, trụ cột Malaysia chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của ĐTVN

11:08 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao đội khách chia sẻ về 2 sở trường nắm bắt khi đối đầu các cầu thủ Việt.

Tối mai, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đang sở hữu lợi thế lớn, với kết quả hòa cùng 2 bàn thắng ghi được trên sân khách cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, Malaysia vẫn rất đáng gờm và không có chỗ cho sự chủ quan.

Trước thềm trận đánh lớn, tiền vệ Mohamed Syamer Kutty Abba của Hiramau Malaya vừa khẳng định quyết tâm hạ gục Những ngôi sao Vàng, bất chấp đối mặt cái lạnh xuống đến 12°C tại Hà Nội. "Thời tiết đang rất lạnh nhưng các cầu thủ đã sẵn sàng dốc toàn lực." The Star dẫn lời Syamer.

Syamer phát biểu - Bóng Đá

 Syamer (Số 14) trong màn đọ sức Việt Nam.

Phân tích việc không có trận cầu như ý ở Bukit Jalil, cầu thủ 21 tuổi cho rằng sai lầm của đội nhà khiến họ phải trả giá, đồng thời đề cao sức mạnh của các đồng nghiệp phía ĐT Việt Nam: "Chúng tôi đã có thể tránh được 2 bàn thua nếu thi đấu kỷ luật. Malaysia mất bóng quá dễ dàng ở khu vực tấn công. Việt Nam không cho chúng tôi nhiều thời gian để quay về hỗ trợ phòng ngự."

"Cầu thủ Việt Nam rất giỏi trong phạm vi hẹp và có thể công phá thật sự nhanh. Đó là điều Malaysia cần lưu tâm nếu muốn đánh bại họ tại Hà Nội."

Phụng Sồ | 10:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục