Trước thềm Siêu kinh điển: Messi cầu hòa; Suarez muốn thắng

16:26 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao trên hàng công của Barca đã có chút bất đồng trong việc đặt mục tiêu ở trận El Classico diễn ra vào cuối tuần này.

Đội bóng xứ Catalunya đang bay cao trên BXH La Liga và hơn đại kình địch Real Madrid đến 11 điểm (Real đá ít hơn 1 trận). Nếu giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này, Barca sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu của họ và hơn tất cả, họ sẽ kết thúc hy vọng bảo vệ chức vô địch của Los Blancos.

Messi cầu hòa; Suarez muốn thắng - Bóng Đá

 Messi và Suarez mâu thuẫn về mục tiêu.

Theo Don Balon, Luis Suarez đang hừng hực quyết tâm đánh bại Real Madrid ngay tại thánh địa của đối thủ. Tuy nhiên người đồng đội cũng là bạn thân của anh Lionel Messi thì lại có suy nghĩ khác.

Cũng theo Don Balon, Messi bí mật tiết lộ với các đồng đội trong phòng thay đồ rằng Barca chỉ cần 1 điểm là đù. Tuy nhiên trước báo chí anh lại nói khách: “Đây là một trận đấu đặc biệt, giành được chiến thắng sẽ mang rất nhiều ý nghĩa. Real Madrid, sân vận động của họ… chiến thắng là một lợi thế quan trọng. Vẫn còn rất nhiều trận ở giai đấu, nhưng sẽ tuyệt vời khi có thể kết thúc năm 2017 với một chiến thắng để tận hưởng mùa Giáng sinh vui vẻ.”

Tài năng của Lionel Messi

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:30 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục