Trước thềm CK Champions League, Klopp bất ngờ biến Guardiola thành trò cười

20:14 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu không mấy vui vẻ về tuyên bố của đồng nghiệp Pep Guardiola trong thời gian qua.

Sau trận thắng trước Tottenham Hotspur với tỉ số 1-0, Man City vững bước trên con đường vô địch nước Anh lần thứ 2 liên tiếp. Và huấn luyện viên Pep Guardiola đã lý giải vì sao Premier League là danh hiệu quan trọng nhất của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

“Khi đã có 87 điểm và Premier League vẫn còn 5 trận nữa, bạn là một đội bóng thực sự xuất sắc. Những người cứ mãi chê bai Man City ở khía cạnh thất bại tại Champions League, họ hoàn toàn không hiểu thứ gì về bóng đá”, Pep nói.

“Champions League chỉ diễn ra trong vòng 7 trận, bạn có thể chơi tốt để chiến thắng. Nhưng cứ ba ngày trong một tháng, trận đấu ở Premier League diễn ra. Tôi xin lỗi, nhưng quan trọng là đội bóng này đã giành chiến thắng trong cả mùa giải”.

Bây giờ, khi xứ sương mù chỉ còn lại đúng 1 trận đấu duy nhất, nhưng nó lại thuộc Champions League, giữa Liverpool và Tottenham. Và bây giờ, đích thân Jurgen Klopp đã phản pháo lại tuyên bố kể trên của đồng nghiệp bên phía Man City.

Trước thềm CK Champions League, Klopp bất ngờ đá đểu Guardiola - Bóng Đá

 Klopp đá đểu Pep về tuyên bố cách dây không lâu.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ (theo ESPN): "Ông ấy (Pep Guardiola) phải nói như vậy [Premier League quan trọng hơn UEFA Champions League] vì ông ấy đã không được vào chung kết Champions League trong một thời gian".

Trên thực tế, Guardiola đã thất bại trong việc vào đến trận đấu cuối cùng của mùa giải trong 8 năm qua, kể từ thời điểm chiến lược gia gốc Catalan cùng Barcelona hạ gục Man Utd tại thánh địa Wembley với tỉ số 3-1.

Vũ Quang Toản | 18:55 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục