Trước đại chiến, WAGs nóng bỏng Monaco ra tay

12:39 Chủ nhật 26/11/2017

Hè này Keita Balde Diao, cầu thủ chạy cánh người Senegal mới chuyển sang Monaco từ Lazio. Anh cũng nổi tiếng với việc đang hẹn hò siêu mẫu Simona Guatieri.

 - Bóng Đá

Keita Balde Diao đang hẹn hò siêu mẫu Simona Guatieri.

Keita Balde không phải là cầu thủ quá nổi tiếng trước khi chuyển sang khoác áo Monaco. Tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi người Senegal vẫn khiến người ta trầm trồ khi đang sở hữu trái tim của một trong những người mẫu có tiếng tại Italia cũng như Tây Ban Nha, đó là người đẹp Simona Guatieri.

 - Bóng Đá

Simona Guatieri là người mẫu có tiếng tại Italia cũng như Tây Ban Nha

Và trước trận đấu tâm điểm giữa AS Monaco và PSG tại Ligue 1 cuối tuần này, Simona Guatieri đã tổ chức buổi tiệc cho các cầu thủ Monaco hy vọng họ chiến thắng.

 - Bóng Đá

Simona Guatieri đã tổ chức buổi tiệc cho các cầu thủ Monaco hy vọng họ chiến thắng.

Trận này Monaco chơi trên sân nhà, nhưng PSG với lực lượng và phong độ nổi trội hơn được đánh giá cao hơn. Keita Balde Diao dù mới qua Monaco cũng đang chơi khá tốt. Kể từ khi hẹn hò với Balde, sự nghiệp của Guatieri thăng tiến khá nhanh.

 - Bóng Đá

Và khi mà Balde chuyển sang nước Pháp hoa lệ thi đấu, chắc chắn Guatieri cũng sẽ tận dụng cơ hội này để lấn sân sang Pháp nhằm tiếp tục phát triển sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Keita Balde và Simona Guatieri gặp nhau khi cùng tham gia sự kiện của tổ chức CIFA Onlus (tổ chức phi chính phủ vì trẻ em nghèo) và dần trở nên thân thiết trong quá trình gặp gỡ, trò chuyện. Không lâu sau đó cặp đôi này bén duyên và hẹn hò cùng nhau cách đây hơn một năm.

Sự hạnh phúc của cặp đôi này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 12:08 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục