Trước CK Champions League, Khedira ôm 'mối hận' với Real Madrid

15:15 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sami Khedira vẫn chưa thể quên được nỗi đau từ CĐV Real Madrid mà anh phải hứng chịu khi còn khoác áo đội bóng này.

Sau 5 năm gắn bó với Real Madrid, Sami Khedira đã gia nhập Juventus vào năm 2015 và hiện giờ đã trở thành trụ cột giúp 'Lão bà thành Turin' giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Trước khi gặp lại đội bóng cũ, Khedira thừa nhận, khoác áo Kền kền trắng là một kỷ niệm buồn đối với anh.

Trước CK Champions League, Khedira ôm 'mối hận' với Real Madrid - Bóng Đá

 Khedira cảm thấy không được tôn trọng tại Real.

Cụ thể, Khedira chia sẻ: "Tại Madrid, HLV luôn trận trọng giá trị của mọi cầu thủ, tất cả đều rất công bằng nhưng CĐV nhà thì không được như thế. Tôi chưa bao giờ được đám đông công nhận những đóng góp của mình.

Nếu tôi ra sân và thể hiện tốt trong 10 trận đấu, đó là điều hiển nhiên mà tôi phải làm được. Tuy nhiên, chỉ 1 trận chơi không tốt, họ sẽ bắt đầu la ó và đặt câu hỏi rằng, liệu tôi có đủ tốt để thi đấu cho Real Madrid hay không."

Với những gì đã trải qua, Sami Khedira cũng khẳng định, anh rất muốn cùng Juventus đánh bại Real Madrid để chấm dứt cơn khát danh hiệu Champions League. Mùa giải năm nay, Khedira đã vô địch Serie A và Coppa Italia.

Video Khedira khi còn chơi cho Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:41 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục